ShinkoLite KUNNAPAB รุ่น Heat Cut รหัส B703 (สีน้ำเงิน)

฿8,197.00฿16,394.00

ความกว้าง: 1.36 เมตร
ความหนา: 6 มิลลิเมตร
ปริมาณแสงที่ผ่าน: 23%
กันความร้อน: 48%

แผ่นอะคริลิค ShinkoLite สีน้ำเงิน รหัส B703 เป็นแผ่นหลังคาอะคริลิคในรุ่นกันความร้อน ซึ่งรุ่นนี้จะมีคุณสมบัติพิเศษตามชื่อรุ่นเลยก็คือ สามารถกรองแสงแดดและลดทอนความร้อนลงได้ 5 องศาเซลเซียส ผลิตด้วยเทคโนโลยีการผลิตระบบหล่อแผ่นแบบต่อเนื่อง ทำให้ได้แผ่นอะคริลิคที่มีความเรียบเสมอกันทั้งแผ่น ดูสวยงามกว่าอะคริลิคทั่วไปตามท้องตลาด มีความแข็งแรงทนทานสูง เหมาะจะนำไปใช้ในงานหลังคาโปร่งแสง

แผ่นรุ่นกันความร้อนนอกจากสีน้ำเงิน (B703) แล้วยังมีสีอื่นให้เลืออีก 3 สี คือ

  • รหัส N828 – สีเทา (Modern Grey)
  • รหัส N590 – สีเขียว (Noble Green)
  • รหัส 570 – สีชา/น้ำตาล (Classic Brown)

คุณสมบัติเด่นของแผ่นอะคริลิครุ่น Heat Cut

  1. คุณสมบัติเด่นที่สุดที่ทำให้รุ่นนี้เป็นที่นิยมก็คือการลดทอนความร้อน ที่สามารถช่วยลดอุณหภมูิใต้หลังคาลงได้ถึง 5 องศาเซลเซียส
  2. ป้องกันรังสี UV ได้กว่า 90%
  3. แผ่นมีน้ำหนักเบา และมีความยืดหยุ่นสูง สามารถดัดโค้งได้ แต่ก็มีความแข็งแรง โดยแผ่นสามารถทนแรงกระแทกได้เทียบเท่ากับกระจกนิรภัยเลยทีเดียว
  4. แผ่นมีความโมเดิร์น สวยทันสมัย เข้ากับบ้านทุกสไตล์ มีความโปร่งแสงให้แสงผ่านได้ ติดตั้งไม่รู้สึกมืดมืดทึบ อึดอัดเมื่ออยู่ใต้หลังคา
  5. ทำความสะอาดได้ไม่ยาก ใช้แค่น้ำผสมแชมพู น้ำสบู่อ่อนๆ น้ำผสมน้ำยาล้างจาน เช็ดทำความสะอาด แล้วล้างออกด้วยน้ำเปล่าได้เลย **ห้ามทำความสะอาดด้วยน้ำยาเช็ดกระจก ทินเนอร์ แล็กเกอร์ แก๊สโซลีน เพราะสารที่อยู่ในน้ำยาเหล่านั้นจะไปทำลายผิวของแผ่นชินโคไลท์ ซึ่งอาจทำให้เกิดการแตกภายในเนื้อ (crazing) และบาดผู้ใช้งานได้**
  6. คุ้มค่า ใช้งานได้ยาวนาน แผ่นสีไม่ซีดจาง หรือกรอบแตกง่าย มีรับประกันแผ่นนานถึง 10 ปี

ติดตั้งหลัง ShinkoLite แพงไหม ราคาเท่าไหร่?

ราคาค่าติดตั้งหลังคา ShinkoLite จะแตกต่างกันไปตามแต่ละรุ่น สำหรับรุ่นกันความร้อนหากเลือกใช้โครงเหล็ก ราคาจะเริ่มต้นที่ตารางเมตละ 5,500 บาท หากเลือกใช้โครงอลูมิเนียม ราคาจะเริ่มต้นที่ 7,300 บาท โดยโครงอลูมิเนียมจะติดตั้งแบบซ่อนสกรูทำให้งานดูเรียบร้อยสวยงามกว่าโครงเหล็ก นอกจากนี้ยังน้ำหนักเบากว่าโครงเหล็กและไม่เกิดสนิมในระยะยาว

หมายเหตุ

  • ราคาต่อตารางเมตรด้านบนเป็นราคาเริ่มต้น ช่างจะทำการเข้าสำรวจหน้างานก่อนประเมินราคาจริง
  •  มีค่าใช้จ่ายในการสำรวจหน้างาน
    • สำหรับลูกค้ากรุงเทพฯ และปริมณฑล ค่าสำรวจหน้างาน 1,000 บาท  และจะถูกหักคืนให้ลูกค้าในการจ่ายงวดสุดท้าย หากลูกค้าตกลงติดตั้งกับทางเรา โดยทางเราจะรับงานขั้นต่ำที่ 10 ตารางเมตร
    • สำหรับพื้นที่ต่างจังหวัด ค่าสำรวจหน้างานจะถูกคิดตามระยะทางจริง และไม่คืนเงินค่าสำรวจหน้างาน โดยทางเราจะรับงานขั้นต่ำที่ 15 ตารางเมตร

หากต้องการสั่งซื้อแผ่นหรือติดตั้งสามารถติดต่อได้ที่


ขนาด (ความยาว)

3 เมตร, 4 เมตร, 5 เมตร, 6 เมตร

Reviews

There are no reviews yet.

Be the first to review “ShinkoLite KUNNAPAB รุ่น Heat Cut รหัส B703 (สีน้ำเงิน)”

Your email address will not be published. Required fields are marked *